Adam đá hỏng 11m, Liverpool bị Wigan chia điểm

Thứ năm, ngày 22/12/2011 06:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Làm khách trước đội bóng ở nhóm “đèn đỏ” là Wigan, song Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ bạc nhược khi bị đối thủ cầm hòa 0-0. Charlie Adam đã thực hiện một quả panelty không thành công.
Bình luận 0

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi các đội xếp trên, Liverpool đã chủ động nhập cuộc rất khẩn trương. Phút thứ 9, Jordan Henderson có đường chuyền kiến tạo cho Stewart Downing tung ra cú dứt điểm, nhưng không chiến thắng được thủ thành Ali Al Habsi.

img
Pha đá penalty không thành công của Charlie Adam.

Sau ít phút để đối thủ lấn lướt, đội chủ sân DW Stadium đã sốc lại đội hình và tạo ra thế trận cân bằng hơn. Phút 33, Victor Moses có pha đột phá trung lộ vượt qua sự truy cản của Glen Johnson trước khi tung ra cú sút rất căng khiến Pepe Reina phải trổ tài cứu thua.

Cuối hiệp thi đấu thứ nhất, Wigan thi đấu có phần lấn lướt so với Liverpool, nhưng các tình huống sóng gió mà họ tạo ra chưa đủ để chiến thắng được hàng thủ đội khách cũng như thủ thành Pepe Reina.

Ngay sau khi hiệp hai bắt đầu được 5 phút, The Kop có cơ hội thuận lợi để khai thông thế bế tắc khi họ được hưởng quả penalty do trung vệ Gary Cadwell bên phía Wigan để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú đánh đầu của Luis Suarez. Tuy vậy, Charlie Adam lại không thể chiến thắng được Ali Al Habsi trên chấm 11m. Không lâu sau, Al Habsi lại tiếp tục phản xạ tuyệt vời để đẩy cú volley bên ngoài vòng cấm của Dirk Kuyt.

Mặc dù HLV Kenny Dalglish đã lần lượt tung cả Craig Bellamy, Jonjo Shelvey và Andy Carroll, nhưng “Quỷ đỏ” vùng Merseyside vẫn tiếp tục đá như “gà mắc tóc”. Tỷ số 0-0 được giữa nguyên tới khi trọng tài Michael Oliver nổi hồi còi kết thúc trận đấu.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem