Agger chỉ trích Torres thiếu tôn trọng Liverpool

Chủ nhật, ngày 13/02/2011 14:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trung vệ Daniel Agger cho rằng, việc Fernando Torres chuyển sang thi đấu cho Chelsea chứng tỏ “El Nino” không có sự tôn trọng với Liverpool và các đồng đội cũ.
Bình luận 0

Cuối thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa qua, tiền đạo người Tây Ban Nha đã chuyển sang thi đấu cho Chelsea với hy vọng gặt hái danh hiệu. Tuy nhiên, Agger khẳng định, Torres sẽ không thể giành được bất cứ chức vô địch nào cùng đội bóng thành London.

img

Agger nói: “Thật khó có thể chấp nhận được việc một cầu thủ Liverpool chuyển sang khoác áo đối thủ của mình. Đối với người Đan Mạch chúng tôi, hành động của Torres chính là sự phản bội với đội bóng cũ.

Tôi rất tự hào khi được khoác áo Liverpool. Chắc chắn, tôi sẽ không bao giờ chuyển sang thi đâu cho một CLB khác ở Anh như M.U, Evrton, Arsenal hay Tottenham.

Trong mấy năm qua, Fernando đã có rất nhiều đóng góp cho Liverpool. Nhưng nếu như muốn ra đi, anh ấy vẫn có nhiều bến đỗ mới thích hợp hơn. Tôi không biết Torres nghĩ gì khi anh ấy khoác áo Chelsea để chống lại đội bóng cũ của mình”.

Bên cạnh đó, tuyển thủ Đan Mạch cũng dành những lời lẽ mỹ miều để ca ngợi những gì tân HLV Kenny Dalglish đã làm được tại The Kop kể từ khi ông lên thay thế Roy Hodgson.

“Kenny và trợ lý Steve Clarke đã tạo nên sự khác biệt rất lớn tại Anfield. Dưới sự dẫn dắt của ông ấy, chúng tôi đã tìm lại niềm tin chiến thắng để tiếp tục thực hiện những mục tiêu còn lại của mùa giải” – Agger nhận định.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem