Aguero không muốn so sánh Man City với Barcelona

Thứ ba, ngày 13/09/2011 08:45 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù Man City đang thi đấu rất ấn tượng ở giai đoạn đầu của mùa giải với những chiến thắng như “chẻ tre”, song tiền đạo Sergio Aguero cho biết, anh không thích việc mọi người so sánh đội bóng của mình với Barca.
Bình luận 0

Với trận thắng 3-0 trước Wigan hồi cuối tuần qua, The Citizens đã có chiến thắng thứ tư liên tiếp tại Premier League mùa này. Ở trận đấu đó, Aguero chính là người ghi cả 3 bàn thắng cho Man City.

Sau chiến thắng đó, rất nhiều tờ báo tại đảo quốc sương mù cũng như các CĐV đã so sánh Man City với Barcelona, bởi họ cũng giành được những chiến thắng ấn tượng như gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, “El Kun” cho rằng, vẫn còn quá sớm để đưa ra so sánh như vậy.

img

Aguero phát biểu trên The Sun: “Barcelona là một đội bóng gồm nhiều cầu thủ giỏi đã chơi ăn ý với nhau trong nhiều năm. Mặt khác, phong cách thi đấu của họ cũng khiến rất nhiều người phải ngưỡng mộ.

Man City cũng đang sở hữu rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng do mới thi đấu với nhau nên chúng tôi vẫn chưa thể trình diễn một thứ bóng đá hấp dẫn như Barca. Trong mỗi trận đấu, tôi và các đồng đội luôn cố gắng kiểm soát thế trận và giành chiến thắng một cách ấn tượng nhất.

Hiện nay, Man City vẫn đang thể hiện một phong cách thi đấu rất hiện đại với những pha phối hợp và di chuyển tốc độ cao. Chúng tôi không bao giờ nghĩ về Barcelona. Điều duy nhất mà tôi và các đồng đội quan tâm lúc này là cố gắng phát triển phong cách riêng của mình theo sự chỉ đạo của Roberto Mancini.

Cho tới thời điểm này, chúng tôi cảm thấy rất hài lòng với những gì mình có, bởi CLB đã giành được những chiến thắng ấn tượng, ghi được nhiều bàn thắng và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn. Vấn đề quan trọng là Man City phải duy trì và cải thiện hơn nữa lối chơi đó”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem