Aguero lỡ trận đại chiến với M.U

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 14:26 PM (GMT+7)
Dân Việt – Do đang gặp vấn đề ở bàn chân nên tân binh Sergio Aguero của Man City có thể phải “ngồi chơi xơi nước” trong trận tranh Community Shield với M.U vào Chủ nhật.
Bình luận 0

Trong buổi tập ngày hôm qua của đội bóng vùng Eastland, bản hợp đồng trị giá 39 triệu bảng của họ là Aguero đã không thể tham dự do bàn chân của anh bị phồng rộp.

img
 

Tuy vết đau không nặng, nhưng gần như chắc chắn, con rể của Diego Maradona sẽ không thể góp mặt trong trận tranh siêu cúp nước Anh với M.U diễn ra tại sân Wembley vào cuối tuần này.

Với việc Aguero bị đau, thủ quân Carlos Tevez chỉ trở lại CLB vào thứ Hai tuần sau, rất có thể, Roberto Mancini sẽ buộc phải xếp bộ đôi Mario Balotelli và Edin Dzeko đá chính trên hàng công.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Tevez và Aguero sẽ khiến Man City gặp rất nhiều khó khăn trong trận tranh Community Shield với M.U, đặc biệt là khi “Quỷ đỏ” đang quyết tâm đòi lại món nợ thua 0-1 ở trận bán kết FA Cup mùa trước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem