Alex Ferguson chấp nhận giảng hòa với BBC

Thứ sáu, ngày 26/08/2011 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt -Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, Sir Alex Ferguson đã chấp nhận giảng hòa với hãng tin British Broadcasting Corporation (BBC) sau 7 năm “chiến tranh lạnh”.
Bình luận 0

Kể từ khi BBC cho phát sóng một bộ phim tài liệu có chứa những lời cáo buộc cậu con trai Jason hồi năm 2004 đến nay, Alex Ferguson đã tuyên bố, ông sẽ không trả lời bất cứ cuộc phỏng vấn nào trên BBC cho tới khi hãng tin hàng đầu vương quốc Anh đưa ra lời xin lỗi đối với ông và gia đình.

img

Sau trận thua 1-3 của M.U trước Liverpool hôm 6.3.2011 trong khuôn khổ Premier League, BBC đã chủ động làm lành với “Máy sấy tóc”, song chiến lược gia người Scotland vẫn kiên quyết từ chối trả lời phỏng vấn. Vụ việc trên khiến BBC gửi đơn khiếu nại lên ban tổ chức Premier League và yêu cầu được giúp đỡ.

Qua thời gian dài dàn xếp, cuối cùng, Fergie cũng chấp nhận giảng hòa với BBC. Điều đó có nghĩa là ông sẽ bắt đầu xuất hiện trở lại trên hãng tin BBC kể từ vòng đấu thứ 3 Premier League với Arsenal diễn ra vào cuối tuần.

Một tuyên bố được phát đi bởi M.U và BBC cho biết: “Sir Alex Ferguson và BBC đã quyết định gạt những mâu thuẫn kéo dài suốt 7 năm qua sang một bên. Quyết định trên được đưa ra sau cuộc họp giữa Ferguson với hai quan chứ cấp cao của BBC là tổng giám đốc Mark Thompson và giám đốc phụ trách khu vực phía Bắc Peter Salamon.

Kể từ thời điểm này, Sir Alex sẽ xuất hiện trở lại trên hai kênh thể thao của BBC là Match of the Day và Radio 5 Live. Chúng tôi sẽ không bình luận thêm bất cứ điều gì liên quan tới vấn đề này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem