Alex Ferguson “đá xoáy” Chelsea

Thứ hai, ngày 28/02/2011 06:45 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson cho rằng, sức mạnh của Chelsea đã bị suy giảm rõ rệt kể từ khi Jose Mourinho bị sa thải hồi năm 2007.
Bình luận 0

Theo “Ông già gân”, đây có thể coi là một điểm tựa tinh thần để giúp M.U đánh bại đội bóng thành London ngay tại Stamford Bridge. Mùa giải này, đội bóng của Carlo Ancelotti đang thi đấu rất bết bát và gần như họ chỉ còn đấu trường duy nhất là Champions League để vớt vát chút danh dự.

img

Fergie nói: “Dường như những lời chỉ trích đã ảnh hưởng rất nhiều tới phong độ và thành tích của Chelsea ở mùa giải này. Sẽ rất khó khăn để Chelsea có thể bảo vệ chức vô địch Premier League, vì họ không học được cách lật ngược thế cờ mà M.U đã làm được khi chúng tôi bị Arsenal bỏ xa 12 điểm hồi năm 1996.

Lúc mùa giải mới bắt đầu, tôi không bao giờ nghĩ tới việc chúng tôi có thể bỏ xa đội bóng của Ancelotti với khoảng cách lớn như hiện nay. Trong vòng 7 năm qua, Chelsea vẫn luôn là đối thủ khó chịu nhất của M.U trên con đường tới ngôi vô địch.

Khi Mourinho mới tới Stamford Bridge hồi năm 2004, ông ấy đã tạo nên một thành tích 120 trận bất bại trên sân nhà. Nhưng sau khi Jose ra đi, sức mạnh của Chelsea đã bị suy giảm rõ rệt. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn giành cho họ một sự tôn trọng nhất định trong cuộc so tài sắp tới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem