Alex Ferguson “dằn mặt” Barcelona

Thứ tư, ngày 25/05/2011 16:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson vừa đưa ra lời cảnh báo rằng, M.U sẽ không bước vào trận chung kết Champions League với tâm thế của một kẻ dưới cơ, vì trong đội hình M.U đang sở hữu một đội hình cực mạnh.
Bình luận 0

Mặc dù bị đánh giá yếu hơn và đã để thua chính đối thủ trong trận chung kết tại Rome cách đây hai năm song chiến lược gia người Scotland vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng đội bóng của mình có thể đòi nợ thành công.

img

Sau khi giúp M.U trở thành đội bóng giàu thành tích nhất đảo quốc sương mù với 19 chức vô địch, Ferguson và các học trò đang rất hào hức chờ đón trận chung kết Champions League với Barcelona diễn ra tại Wembley vào rạng sáng 29.5.

Fergie phát biểu trên The Sun: “Tôi thừa nhận Barcelona là đội bóng mạnh hơn trong mắt rất nhiều người. Họ đang sở hữu một đội hình kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Đó là một tập thể gắn kết và có nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên, khi đã vào tới trận chung kết, M.U chẳng ngán bất cứ đối thủ nào. Chúng tôi có đủ niềm tin và sức mạnh để giành chiến thắng. Tôi tin rằng đội bóng của mình sẽ khiến mọi người phải thán phục bằng chức vô địch châu Âu lần thứ 4 trong lịch sử CLB”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem