Alex Ferguson tuyên bố khóa sổ chuyển nhượng

Chủ nhật, ngày 23/01/2011 07:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù thị trường chuyển nhượng mùa đông vẫn chưa đóng cửa nhưng Sir Alex Ferguson khẳng định, M.U sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào.
Bình luận 0

Chiến lược gia người Scotland cho biết, ông rất hài lòng với đội hình hiện tại của “Quỷ đỏ”. Tính tới thời điểm này của mùa giải, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang ở vị trí đầu bảng xếp hạng và đang gặp phải sự đeo bám quyết liệt của của các đối thủ xếp sau như Man City, Arsenal, Chelsea và Tottenham.

img
 

Tuy nhiên, Fergie khẳng định, đội bóng của ông vẫn có thể vô địch Premier League mà không cần tăng cường thêm lực lượng. Được biết, vào tháng Hai tới, M.U sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Antonio Valencia sau khi anh bình phục chấn thương mắt cá chân từ đầu mùa giải.

Ferguson: “Tôi sẽ không chú tâm vào việc tìm kiếm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Chắc chắn sẽ có lúc M.U sẽ tăng cường thêm lực lượng, nhưng chưa phải thời điểm này.

Nguyên nhân khiến tôi không mua thêm cầu thủ, vì tôi cảm thấy hài lòng với đội hình hiện tại của M.U, chứ không phải đội bóng không có tiền mua sắm”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem