Alexis Sanchez chính thức gia nhập Barcelona

Thứ sáu, ngày 22/07/2011 17:20 PM (GMT+7)
Dân Việt – Lãnh đạo Barcelona vừa thông báo, họ đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong việc chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Udinese.
Bình luận 0

Như vậy, Barcelona đã qua mặt hai đội bóng Anh là M.U và Man City để có được chữ ký của Sanchez, cầu thủ được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

img

Để nhận được cái gật đầu đồng ý của Udinese, gã khồng lồ xứ Catalan đã phải chi ra 37,5 triệu Euro (Barca trả trước 26 triệu Euro, 11,5 triệu còn lại tùy thuộc vào phong độ của Sanchez tại Nou Camp).

Dự kiến, vào thứ Hai tới, Alexis Sanchez sẽ bay tới Barcelona để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, mức lương của anh vẫn chưa được tiết lộ.

Tại Nou Camp, cầu thủ 22 tuổi sẽ phải cạnh tranh vị trí chính thức với các tiền đạo khác như David Villa, Pedro và Lionel Messi. Chắc chắn, sự xuất hiện của Sanchez sẽ giúp cho Pep Guardiola có thêm sự lựa chọn trên hàng công của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem