Alexis Sanchez sắp gia nhập Barca?

Thứ hai, ngày 06/06/2011 06:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong việc chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Udinese.
Bình luận 0

Với phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo ĐT Chile tại World Cup 2010 cũng như Udinese ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng lớn ở châu Âu như Inter Milan, Juventus, Man City, Tottenham, M.U và mới đây nhất là Barcelona.

img
 

Tại Serie A mùa giải 2010-2011, Sanchez đã có 12 pha lập công sau 27 lần ra sân và góp công lớn giúp Udinese giành được suất dự Champions League mùa sau.

Mặc dù Man City đã sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng cộng với mức lương khủng để chèo kéo Alexis Sanchez, nhưng người đại diện của Sanchez khẳng định, thân chủ của ông chỉ muốn thi đấu tại La Liga.

Có rất nhiều nguồn tin cho rằng, Barca đã thuyết phục được Sanchez ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Để thuyết phục Udinese nhả người, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi ra 25 triệu Euro (22,3 triệu bảng) cộng với tiền đạo trẻ Jeffren Suarez.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem