Ăn cơm tù, ông trùm Wikileaks gãy một răng

Thứ ba, ngày 21/12/2010 13:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cắn phải miếng kim loại có lẫn trong thức ăn do nhà tù phát, Julian Assange, người sáng lập ra trang mạng Wikileaks, đã phải nói lời từ biệt với một chiếc răng.
Bình luận 0

Trên tờ El Pais của Tây Ban Nha, Julian Assange phàn nàn rằng, giới chức nhà tù đã cố tình để ông phải sống cùng với những người bị kết án về tội lạm dụng tình dục và giết trẻ em.

img
Julian Assange.

Ông Assange cũng nói với tờ báo này rằng, ông bị mất một chiếc răng sau khi nhai phải miếng kim loại trộn lẫn trong thức ăn.

"Nó sẽ sớm được bán đấu giá trên eBay", Assange nói đùa và cho biết thêm rằng ông đã gói nó vào một tờ giấy và để trong phòng giam. "Tôi đoán người ta đã dọn nó đi vì họ không muốn có bằng chứng nào minh chứng cho vụ việc".

Ông Assange đã không đề cập đến bất cứ điều gì với báo chí về việc con trai ông, Daniel, 21 tuổi, đã không hề xuất hiện kể từ khi cha mình gặp nạn.

Trong khi đó, ông Assange lại mạnh tiếng chỉ trích những “âm mưu” của Thụy Điển ẩn đằng sau những cáo buộc tội hiếp dâm đối với ông. Assange cho rằng, đó là một động cơ chính trị và ông sẽ phản đối đến cùng quyết định dẫn độ về Thụy Sĩ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem