An Giang: Trao quà trị giá 150 triệu đồng cho người bán vé số

Huỳnh Xây Thứ ba, ngày 31/03/2020 12:54 PM (GMT+7)
Một đại lý bán vé số ở An Giang trao 1.000 phần quà với tổng trị giá 150 triệu đồng cho người bán vé số đã có thời gian dài gắn bó với địa lý.
Bình luận 0

Sáng nay (31/3), đại lý vé số Nga Lượm (phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) đã bắt đầu hỗ trợ cho người dân bán vé số.

img

img

Người bán vé số nhận qùa từ đại lý vé số Nga Lượm

Bà Lê Thị Quyến (64 tuổi, chủ đại lý vé số Nga Lượm) cho hay, sau khi thông tin ngành chức năng cho tạm ngưng phát hành vé số kiến thiết từ ngày 1/4 đến 15/4 để phòng chống dịch Covid-19, đại lý đã quyết định hỗ trợ cho người bán vé số thân thiết bằng phần quà nhỏ.

"Những người bán vé số mưu sinh rất khó khăn nên chúng tôi quyết định hỗ trợ. Đây là phần quà nhỏ theo khả năng của chúng tôi và xuất phát từ tấm lòng" - bà Quyết nói.

Bà Quyết nói thêm: “Sáng nay, chúng tôi sẽ phát 400 phần quà (mỗi phần quà gồm 1 thùng mì tôm, 1 bịch lạp xưởng 5 kg và gạo) sẽ được phát tại địa bàn TP.Long Xuyên. Còn 600 phần gạo còn lại sẽ giao cho các đại lý cấp phát ở các huyện. Tổng số quà bà con nhận trị giá 150 triệu đồng”.

Một số bà con bán vé số cho biết, khi nhận được phần quà từ đại lý vé số trên rất vui và cảm thấy an ủi được phần nào. Những phần quà sẽ giúp nhiều cho gia đình chúng tôi khi ở nhà chống dịch.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem