Ancelotti bác bỏ khả năng dẫn dắt Inter Milan

Thứ bảy, ngày 26/03/2011 06:47 AM (GMT+7)
Dân Việt - Carlo Ancelotiti tuyên bố sẽ không bao giờ nhận lời dẫn dắt Inter. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng bỏ ngỏ khả năng trở lại đội bóng cũ AC Milan.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, chủ tịch Massimo Moratti của Inter đang có kế hoạch đưa “Caletto” hồi hương. Tuy nhiên, nhà cầm quân 51 tuổi đã kiên quyết từ chối lời đề nghị của lãnh đạo Nerazzurri, vì ông muốn tôn trọng CLB cũ AC Milan.

img
 

Ancelotti phát biểu trên Il Giorno: “Nếu được hỏi về khả năng chuyển sang cầm quân cho Inter thay thế Leonardo, tôi sẽ trả lời rằng không. Bởi vì, trước đó tôi đã có 13 năm gắn bó với AC Milan trên cương vị cầu thủ cũng như HLV và tôi không muốn phản bộ họ.

Dù sao tôi cũng muốn cảm ơn Moratti về sự quan tâm này, nhưng tôi không muốn thay đổi tình yêu của mình dành cho Rossoneri. Nếu ông ấy gửi lời đề nghị chính thức trong tương lai, tôi sẽ khéo léo từ chối”.

Ngoài ra, cựu HLV Juventus cũng thừa nhận mong muốn được trở lại San Siro trong tương lai, song ông chỉ muốn tập trung vào công việc của mình tại Chelsea hiện nay.

“Hiện nay, tôi chỉ muốn giúp Chelsea thi đấu thành công. Mặc dù vậy, tôi sẽ cân nhắc khả năng trở lại Milan nếu chủ tịch Silvio Berlusconi thực sự muốn điều này, bởi chúng tôi có mối quan hệ rất tốt đẹp với nhau” – Ancelotti bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem