Ancelotti bác bỏ liên hệ với Real Madrid

Chủ nhật, ngày 05/05/2013 06:10 AM (GMT+7)
Dù thừa nhận hứng thú với khả năng sang dẫn dắt Real Madrid nhưng HLV Carlo Ancelotti đã phủ nhận mọi thông tin cho rằng ông và BLĐ Real Madrid đã gặp gỡ bí mật.
Bình luận 0

Sau khi Jose Mourinho tuyên bố sẽ ra đi, Carlo Ancelotti trở thành ứng viên hàng đầu cho ghế "thuyền trưởng" tại Real Madrid, dù hợp đồng của ông với PSG vừa được tự động gia hạn đến năm 2014. Chỉ có điều, ràng buộc này vẫn không ngăn cản Ancelotti nghĩ về Bernabeu và đã có thông tin cho rằng ông bí mật liên hệ với Giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez của đội bóng thành Madrid. 

img
 

Song Ancelotti đã phủ nhận tất cả vào hôm qua: “Bạn có thể kiểm tra lại tất cả những việc mà tôi đã làm trong tuần qua. Tôi đã mất hai ngày ở Deauville và chẳng gặp ai cả”.

Nhà cầm quân này cũng nói rằng những gì mà ông hướng đến lúc này, chỉ là chức vô địch Ligue 1 cùng PSG, lần đầu tiên kể từ năm 1994. Do Marseille đã thắng (Bastia) nên vòng này, PSG vẫn chưa thể đăng quang.

Điều đó càng thúc đẩy Ancelotti cùng học trò thêm cố gắng: “PSG sẽ chơi tốt ở trận tới. Từ nay đến hết mùa, chúng tôi sẽ giữ quyết tâm cao cho mọi trận đấu của mình. Áp lực ở đây rất tốt cho cả tập thể. PSG đang duy trì mạch ổn định và tôi nghĩ mình không phải thay đổi gì cả”.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem