Ancelotti chính thức dẫn dắt PSG

Thứ năm, ngày 29/12/2011 06:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Pháp đưa tin, HLV Carlo Ancelotti đã chấp nhận về dẫn dắt đội bóng nhà giàu Paris Saint-Germain theo một bản hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi.
Bình luận 0

Mặc dù đã chi rất nhiều tiền để chiêu mộ cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, song PSG vẫn thi đấu không thực sự thành công tại Ligue 1. Ở đấu trường Europa League, họ đã bị loại ngay từ vòng đấu bảng.

img

Chính vì vậy, đội chủ sân Parc des Princes đã quyết định sa thải HLV Antoine Kombouare. Sau khi sa thải Kombouare lãnh đạo Paris Saint-Germain đã đưa cả ba HLV đang “thất nghiệp” là Carlo Ancelotti, Rafael Benitez và Guus Hiddink vào tầm ngắm.

Theo thông tin đăng tải trên tờ L’EquipeLe Parisien, hôm 28.12, Ancelotti đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với PSG. Mức lương mà chiến lược gia người Italia được hưởng là 500.000 Euro/tháng. Như vậy, “Carletto” đã trở thành HLV hưởng lương cao nhất lịch sử Ligue 1.

Sau khi lên tiếp quản “chiếc chế nóng” tại sân Parc des Princes, Ancelotti sẽ có nhiệm vụ rất nặng nề là giúp Pasris Saint-Germain đoạt chức vô địch bóng đá Pháp lần đầu tiên kể từ năm 1994.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem