Ancelotti loại Man City khỏi cuộc đua vô địch

Thứ hai, ngày 08/11/2010 09:39 AM (GMT+7)
Dân Việt - Carlo Ancelotti cho rằng, dù đã có sự đầu tư rất mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, song Man City vẫn chưa đủ tầm để cạnh tranh chức vô địch Premier League với Chelsea, M.U và Arsenal.
Bình luận 0
img
 

Mùa hè vừa qua, Roberto Mancini đã đưa về City of Manchester những bản hợp đồng “bom tấn” như David Silva, Balotelli, James Milner, Jerome Boateng & Aleksandar Kolarov, nhưng họ vẫn luôn thi đấu với phong độ thất thường. Bên cạnh đó, lối chơi của họ còn phụ thuộc quá nhiều vào sự tỏa sáng của Carlos Tevez.

Tuy đã đánh bại đương kim vô địch Chelsea hồi cuối tháng 9, nhưng tới thời điểm này, The Citizens vẫn đang kém đội bóng thành London 8 điểm trên bảng xếp hạng.

Theo chiến lược gia người Italia, chỉ có M.U và Arsenal mới đủ sức cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng mùa này với đội bóng của ông.

Ancelotti nói: “Tôi nghĩ rằng, ở Premier League hiện nay chỉ có M.U và Arsenal ở cùng đẳng cấp với Chelsea. Mặc dù đã có sự đầu tư mạnh tay, song Man City vẫn còn nhiều điều cần giải quyết nếu muốn giành chức vô địch.

Vấn đề khó khăn nhất với đội bóng vùng Eastland lúc này là các cầu thủ của họ chưa tạo được sự gắn kết với nhau. Điều đó sẽ khiến thành tích thi đấu của Man City bị ảnh hưởng rất nhiều”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem