Angel Baby 2021

  • Có rất nhiều gương mặt nhí không chỉ dễ thương xinh xắn mà còn vô cùng tài năng. Các em là những bông hoa tỏa ngát hương thơm cho đời. Cùng đến với tốp 8 cô công chúa hạt tiêu và những ước mơ đáng yêu của các nàng ấy nhé!
  • Chương trình tìm kiếm thiên thần nhí Angel Baby 2021 thu hút gần 10 ngàn thí sinh đăng ký, có 500 gương mặt nổi bật được vào vòng Bán kết. Đây là mùa thứ 3 Ngôi Sao Hướng Dương tổ chức chương trình và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn nhỏ. Cùng tìm hiểu 1 số gương mặt nhí đáng yêu của vòng Bán kết nhé!
  • Nguyễn Vũ Gia Bảo là gương mặt tài năng của Thành phố Hải Phòng. Cậu bé có một bảng thành tích khủng trong lĩnh vực nghệ thuật. Vừa qua, Gia Bảo tham gia chương trình Tìm kiếm thiên thần nhí Angel Baby - Mùa 3 và xuất sắc đứng thứ 3 hạng mục thí sinh được yêu thích nhất.
  • Tìm kiếm thiên thần nhí Angel Baby 2021 - Mùa III do Ngôi Sao Hướng Dương tổ chức là chương trình dành cho các bé từ độ tuổi từ 3 đến 13 có năng khiếu và niềm đam mê nghệ thuật. Chương trình thu hút đông đảo thí sinh tham gia. Cùng đến với một số gương mặt nhí xinh xắn dễ thương của Vòng Bán Kết nhé!