Từ chỗ là admin của 1 group lớn trên facebook về hàng hiệu, cô gái 9X Hoàng Song Hà đã lập công ty Pacific, mở cửa hàng rồi ra sàn thương mại điện tử với mong muốn cháy bỏng “Kết nối các tín đồ hàng hiệu”.
Group Tín đồ hàng hiệu là nơi sinh hoạt của những người có cùng mối quan tâm, sở thích đặc biệt về một chủ đề, hoặc có thể là một nhóm sản phẩm nào đó như một nhãn hiệu trang sức, mỹ phẩm, quần áo, giày dép hay túi xách, đồ hiệu second hand và hàng những thứ khác…
Sở hữu 1 club ở Hà Nội, Hoàng Song Hà còn mở App bán hàng và Store Tín đồ hàng hiệu tại địa chỉ số 6 – Park 12, Times City (Hà Nội). Cùng với đó là sàn giao dịch thương mại điện tử Tín đồ hàng hiệu được Bộ Công thương cấp phép.
Sàn giao dịch thương mại điện tử hoành tráng này ra đời với tham vọng sẽ tập hợp toàn bộ những shop kinh doanh hàng hiệu, các sản phẩm hàng hiệu có mặt trên thị trường Việt Nam để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, mua sắm những món đồ yêu thích theo cách thật dễ dàng chỉ với 1 cú click chuột trên máy tính qua phần mềm ứng dụng ngay trên chiếc điện thoại smart phone.
Hiện nay, cộng đồng thích hàng hiệu đang hoạt động quy củ và chuyên nghiệp. Công ty của cô gái 9X cũng nhận vinh danh top 10 sản phẩm chất lượng vàng Thủ đô, thương hiệu nhãn hiệu độc quyền uy tín 2019.
“Từ nhỏ em đã thích đồ hiệu. Ban đầu chỉ là ngắm nhìn các nữ diễn viên, ca sĩ dùng các thứ đồ hiệu trên tivi, ở các buổi trình diễn hay sự kiện. Dần dần khi đi học đại học, tích cóp làm thêm, em có mua được một vài món. Sử dụng chúng và dần dần trở thành một đam mê", Hà chia sẻ.
Những món đồ hàng hiệu, đúng chất lượng và rõ nguồn gốc.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.