Anh đối đầu Italia tại knock-out Champions League

Thứ sáu, ngày 16/12/2011 20:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cách đây ít giờ, tại Nyon, Thụy Sĩ đã diễn ra lễ bốc thăm phân cặp vòng knock-out Champions League. Lá thăm may rủi đã đưa Arsenal đối đầu AC Milan, Chelsea chạm trán Napoli.
Bình luận 0

Như vậy, lá thăm may rủi đã đưa hai nền bóng đá hàng đầu châu Âu là Anh và Italia đối đầu với nhau.

img

Hồi năm 2008, Arsenal đã từng đánh bại Milan tại vòng knock-out với tổng tỷ số 2-0 sau hai lượt trận nhờ các bàn thắng của Cesc Fabregas và Emmanuel Edebayor. Lần gần đây đối đầu với một đại diện của Premier League là M.U ở vòng 1/8 , Rossoneri cũng phải ngậm ngùi rời cuộc chơi sau khi thua chung cuộc 2-7. Trong khi đó, đây là lần đầu tiên Chelsea và Napoli chạm trán nhau tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Đương kim vô địch Barcelona chỉ phải gặp đội bóng Đức Bayer Leverkusen. Một đại diện khác của Tây Ban Nha là Real Madrid cũng khá “dễ thở” khi đối thủ của họ chỉ là CSKA Moscow. Cũng giống như hai đại diện đến từ xứ sở bò tót, Bayern Munich và Inter Milan chỉ phải đối đầu với Basel và Marseille.

Các trận lượt đi của vòng knock-out Champions League năm nay sẽ diễn ra vào ngày 14-15 và 21-22.2.2012, lượt về diễn ra vào ngày 6-7.3 và 13-14.3.2012.

img
Kết quả bốc thăm cụ thể:

(Các đội xếp trước sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà)

Lyon - APOEL

Napoli - Chelsea

AC Milan - Arsenal

Basel - Bayern Munich

Bayer Leverkusen - Barcelona

CSKA Moscow - Real Madrid

Zenit St Petersburg - Benfica

Marseille – Inter Milan

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem