Anh: Sập ban công nhà hát lớn, nhiều người thương vong

Thứ sáu, ngày 20/12/2013 14:52 PM (GMT+7)
Rạng sáng 20.12 (theo giờ Việt Nam), nhà hát Apollo ở Anh bất ngờ bị sập một phần ban công, khiến ít nhất 88 người bị thương trong đó có 7 người bị thương nặng.
Bình luận 0
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ tối 19.12 (tức 3 giờ sáng 20.12 theo giờ Hà Nội). Nhiều nhân chứng cho biết họ nghe thấy một tiếng động rất lớn trước khi trần ban công sập xuống.

img
Nhiều người bị thương đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện.
Nhiều người lúc đó còn chưa hiểu đó là một tai nạn, còn nghĩ rằng sập ban công là một phần của vở diễn. Khi những tiếng la hét thất thanh vang lên, nhiều khán giả bừng tỉnh và tháo chạy khiến quang cảnh trong nhà hát trở nên hỗn loạn.

Hiện cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và 25 đội xe cứu hộ đã được điều đến để giải cứu những người còn đang bị mắc kẹt.

Cảnh sát cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ sập ban công này, tuy nhiên, nguồn tin ban đầu xác định, vụ tai nạn xảy ra là do chất lượng xây dựng nhà hát đã xuống cấp.

Nhà hát Apollo ở khu West End, Londonđược xây dựng và đưa vào hoạt động từ tháng 2.1901 với 755 chỗ ngồi.

Thủ tướng Anh Cameron cho biết ông đã cập nhật thường xuyên tin tức về sự cố ở Apollo, đồng thời đánh giá cao sự nhanh chóng vào cuộc của lực lượng cứu hộ.
T.V (theo BBC) (T.V (theo BBC))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem