Ảnh,clip: Phân luồng, rào chắn đường Phạm Văn Đồng để thi công cầu cạn

Ngọc Hải Thứ hai, ngày 12/08/2019 14:19 PM (GMT+7)
Từ ngày 10/8, Sở GTVT Hà nội đã thực hiện phân luồng, rào chắn đường Phạm Văn Đồng phục vụ thi công dự án cầu cạn Mai Dịch - Nam Thăng Long thuộc đường vành đai 3 trên cao.
Bình luận 0

Clip: Phân luồng trên tuyến đường Phạm Văn Đồng.

img

Mới đây Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết, sẽ tổ chức phân luồng giao thông trên đường Phạm Văn Đồng phục vụ thi công dự án cầu cạn đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long thuộc đường vành đai 3 trên cao. Thời gian phân luồng bắt đầu từ ngày 10/8.

img

Nhà thầu sẽ rào chắn và phân luồng phục vụ thi công trên tuyến đường Phạm Văn Đồng. Việc rào chắn sẽ chia ra từng giai đoạn theo tiến độ thi công công trình, nhằm dành tối đa phần diện tích đường cho phương tiện lưu thông.

img

Đối với phương án phân luồng của Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cụ thể như sau: Tại nút giao Trần Quốc Hoàn - Phạm Văn Đồng, các phương tiện từ đường Trần Quốc Hoàn đi cầu Mai Dịch rẽ phải vào đường Phạm Văn Đồng khoảng 320m đến vị trí điểm quay đầu P15 - P16 có bề rộng 20 m quay đầu xe đi về cầu Mai Dịch.

img

Các phương tiện từ Phạm Văn Đồng hướng cầu Thăng Long - Mai Dịch có nhu cầu đi vào Trần Quốc Hoàn theo hướng Phạm Văn Đồng sẽ quay đầu gần gầm cầu Mai Dịch - Trần Quốc Hoàn.

img

Tại nút giao Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng các phương tiện đi từ Hoàng Quốc Việt về cầu Mai Dịch rẽ phải vào đường Phạm Văn Đồng khoảng 250m đến điểm quay đầu P24 - P25 có bề rộng 20 m quay đầu xe đi về cầu Mai Dịch. Các hướng khác các phương tiện tuân thủ theo chỉ dẫn của hệ thống biển báo, đèn tín hiệu, sơn kẻ trong khu vực.

img

 Sở Giao thông Vận tải Hà Nội còn thực hiện mở rộng rào chắn ở 2 đoạn đang thi công của công trình cầu cạn Mai Dịch - Nam Thăng Long.

img

Băt đầu từ ngày 10/8 sẽ rào chắn và phân luồng phục vụ thi công trên tuyến Phạm Văn Đồng. Đoạn 1 từ mố A1 đến trụ P15 (lý trình Km1+420 -– Km0+938) mở rộng hàng rào thi công bắt đầu từ vị trí đầu tuyến đến trụ P7, với tổng chiều dài rào chắn 507 m, bề rộng rào chắn 30-32 m. Các phương tiện lưu thông trên làn đường còn lại với bề rộng mỗi bên đều tối thiểu là 9,5 m trên phần đường thuộc dự án mở rộng đã thi công xong lớp bê tông nhựa.

img

Trong đó, đoạn 2 được tổ chức thi công từ trụ P16 đến trụ P24 (lý trình Km0+958 - Km 380). Giai đoạn 1 thi công xà mũ và nhịp dầm thép phía bên phải tuyến mở rộng hàng rào thi công bắt đầu từ trụ P16 đến trụ P20 (nút giao Hoàng Quốc Việt) với tổng chiều dài rào chắn hơn 422 m, bề rộng rào chắn từ 24-28,5 m. Bề rộng đường lưu thông bên phải tuyến tối thiểu là 10m và bề rộng đường lưu thông bên trái tối thiểu là 12m trên phần đường thuộc dự án đã mở rộng đường đã thi công xong lớp bê tông nhựa.

img

Với giai đoạn 2 thi công nhịp dầm thép phía bên trái tuyến sau khi thi công xong nhịp dầm thép phía bên phải tuyến sẽ mở rộng hàng rào chắn đoạn P16 - P20 (nút giao Hoàng Quốc Việt) bên trái tuyến thêm 2,0 m để thi công nhịp dầm thép trái tuyến. Tại đây chiều dài phạm vi mở rộng hơn 212 m, bề rộng rào chắn sau mở rộng là 30,5 m. Bề rộng đường lưu thông mỗi bên đều tối thiểu là 10m trên phần đường thuộc dự án mở rộng đã thi công xong lớp bê tông nhựa.

img

Sở GTVT Hà Nội cũng yêu cầu Ban QLDA Đầu tư Xây dựng Công trình giao thông và nhà thầu bố trí đầy đủ hệ thống biển báo đảm bảo ATGT, an toàn lao động tại khu vực thi công, ban đêm phải có đèn cảnh báo nguy hiểm, hệ thống chiếu sáng... và có công nhân hướng dẫn phân luồng cho các phương tiện tham gia giao thông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem