Argentina bị loại, Batista vẫn hài lòng

Chủ nhật, ngày 17/07/2011 17:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đội tuyển Argentina đã bị Uruguay đánh bại ở vòng tứ kết Copa America 2011 song HLV Sergio Batista vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Bình luận 0

Ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng 17.7, Diego Perez là người ghi bàn khai thông bế tắc cho Uruguay ngay ở phút thứ sáu nhưng “đội quân Tango” chỉ mất 12 để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Tuy nhiên, do không thể ghi thêm được bàn thắng cho tới khi hai hiệp phụ kết thúc nên đôi bên đành phải bước vào loạt đá luân lưu may rủi. Trên chấm phạt 11m, Aregntina đã để Uruguay đánh bại với tỷ số 5-4. Carlos Tevez trở thành tội đồ khi anh là người duy nhất thực hiện không thành công quả penalty.

img
 

Tuy bị loại khỏi giải đấu được tổ chức ngay trên sân nhà nhưng HLV Sergio Batista vẫn không coi đó là một thất bại. Ông cũng hài lòng với những gì mà các cầu thủ Argentina đã thể hiện.

Batista nói: “Tôi không coi trận thua trước Uruguay là một thất bại. Tại giải đấu này, Argentina đã nỗ lực hết mình để thực hiện mục tiêu vô địch. Do đó, chúng tôi chẳng có gì phải hổ thẹn khi bị loại.

Ở trận đấu vừa qua, các cầu thủ của tôi đã thi đấu rất tốt, đặc biệt là Lionel Messi. Điều quan trọng với Argentina sau Copa America 2011 là xây dựng lại lực lượng để chuẩn bị cho World Cup 2014”.

Bên cạnh đó, Batista cũng tỏ ra không hài lòng khi trọng tài chính Amarilla Carlos truất quyền thi đấu của Javier Mascherano ở cuối hiệp thi đấu thứ hai. Trước đó, Uruguay cũng phải chơi với 10 người khi tiền vệ Diego Perez phải nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 40.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem