Argentina sẽ không thay đổi chiến thuật

Thứ bảy, ngày 16/07/2011 07:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Sergio Batista cho biết, ông sẽ giữ nguyên đội hình đã giúp Argentina đánh bại Costa Rica 3-0 trong trận tứ kết Copa America 2011 với Uruguay.
Bình luận 0

Sau hai trận hòa đáng thất vọng trước Bolivia và Colombia ở vòng bảng, Batista đã có rất nhiều sự điều chỉnh về nhân sự trong trận đấu với Costa Rica khi đẩy Esteban Cambiasso, Ever Banega, Carlos Tevez và Ezequiel Lavezzi lên băng ghế dự bị. Thay vào đó là Fernando Gago, Angel Di Maria, Gonzalo Higuain và Sergio Aguero.

img

Sự điều chỉnh đó đã mang lại hiệu quả ngay lập tức khi Albiceleste chơi cực kỳ áp đảo và đánh bại Costa Rica với tỷ số 3-0. Mới đây, Sergio Batista đã tuyên bố, ông cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu vừa qua và Batista sẽ tiếp tục giữ nguyên “công thức chiến thắng” trong trận tứ kết với Uruguay vào ngày 17.7 tới.

Điều đó đồng nghĩa với việc Gago, Di Maria, Aguero và Higuain sẽ tiếp tục được đá chính, còn Cambiasso, Banega, Tevez và Lavezzi đành phải chấp nhận “đánh bóng” băng ghế dự bị.

Đội hình xuất phát dự kiến của Argentina trong trận tứ kết gặp Uruguay: Romero - Zabaleta, Burdisso, Gabriel Milito, Zanetti - Gago, Mascherano - Di Maria, Aguero, Messi - Higuain.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem