Arsenal chốt giá mua Higuain

Thứ ba, ngày 18/06/2013 06:56 AM (GMT+7)
Dân Việt – Với mong muốn có được chữ ký của tiền đạo Gonzalo Higuain trong tuần này, Arsenal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 22 triệu bảng.
Bình luận 0

Do không thể cạnh tranh được suất đá chính nơi vị trí trung phong cắm trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 của Real nên Higuain đã công khai bày tỏ ý định chia tay đội bóng Hoàng gia hồi cuối mùa giải vừa qua. Về phần mình, ban lãnh đạo Real cũng muốn bán tiền đạo người Argentina để có thêm tiền bổ sung vào ngân quỹ chuyển nhượng của đội bóng.

img
 

Thời gian gần đây, Higuain đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Juventus, Arsenal, Chelsea, Paris Saint-Germain và AS Monaco theo đuổi. Trong số đó, Juve và Arsenal chính là hai đội tỏ ra nghiêm túc nhất.

Cách đây vài ngày, Chủ tịch Florentino Perez của Real đã thẳng thừng từ chối mức giá 18 triệu bảng mà Juventus đưa ra dành cho Higuain.

Ngay sau khi hay tin, HLV Arsene Wenger đã tuyên bố, đội bóng của ông sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 22 triệu bảng để có được chữ ký của chân sút 25 tuổi ngay trong tuần này. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng chấp nhận trả cho chân sút có biệt danh El Pipita mức lương 130.000 bảng/tuần, bằng thu nhập hiện nay của anh tại sân Santiago de Bernabeu.

Như vậy, nếu đồng ý gia nhập Arsenal, Higuain sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử The Gunners. Kỷ lục hiện nay thuộc về tiền vệ người Tây Ban Nha Santi Cazorla: 16,5 triệu bảng.

Hiện Wenger đang xem Higuain là cái tên lý tưởng nhất để khỏa lấp khoảng trống mà Robin van Persie để lại trên hàng công của Arsenal. Ở thời điểm này, đội chủ sân Emirates đang sở hữu 4 chân sút gồm Lukas Podolski, Marouane Chamakh, Gervinho và Olivier Giroud nhưng cả 4 cầu thủ này đều chưa đủ tầm để thay thế Van Persie.

Bên cạnh việc theo đuổi Higuain, Giáo sư cũng lên tiếng khẳng định, ông sẽ không bán trung vệ Laurent Koscielny cho Bayern Munich hay Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem