Arsenal muốn rước “người thừa” của Real

Thứ năm, ngày 25/08/2011 06:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm gia cố hàng phòng ngự Arsenal, Arsene Wenger đang có ý định chiêu mộ trung vệ Raul Albiol, cầu thủ đang bị xem là “người thừa” trong đội hình của Real Madrid.
Bình luận 0

Với việc Real chiêu mộ được trung vệ trẻ Raphael Varane cùng sự xuất sắc của bộ đôi Pepe và Ricardo Carvalho, Albiol gần như không còn chỗ đứng tại sân Bernabeu. Do đó, anh đang cân nhắc khả năng ra đi để thường xuyên được đá chính.

Thời gian gần đây, đội bóng cũ của Albiol là Valencia cũng đang muốn đưa anh trở lại sân Mestalla. Giới chuyên môn cho rằng, Real sẽ sẵn sàng để cầu thủ 25 tuổi ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 8 triệu bảng lên bàn đàm phán.

img
 

Do hàng loạt trụ cột nơi hàng phòng ngự dính chấn thương, Arsenal đang lâm vào cảnh khủng hoảng lực lượng trầm trọng. Và Wenger xem Raul Albiol là mục tiêu lý tưởng nhất để giải bài toán nhân sự cho hàng thủ của đội nhà.

Với số tiền 60 triệu bảng thu được sau khi bán hai trụ cột Cesc Fabregas và Samir Nasri, The Gunners có dư khả năng đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà phía Real yêu cầu.

Ngoài Albiol, “Giáo sư” cũng đang nhắm tới một số trung vệ khác như Phil Jagielka (Everton), Per Mertesacker (Werder Bremen) và Gary Cahill (Bolton).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem