Arsenal quyết tâm “cướp” Rooney từ tay M.U

Thứ sáu, ngày 07/06/2013 19:39 PM (GMT+7)
Dân Việt – Ivan Gazidis-Giám đốc điều hành Arsenal cho biết, đội bóng của ông sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng cùng mức lương hơn 200.000 bảng/tuần để thuyết phục tiền đạo Rooney chia tay M.U, gia nhập đoàn Pháo thủ.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, tương lai của Rooney tại sân Old Trafford đang được xem là đề tài nóng hổi để các phương tiện truyền thông tại đảo quốc sương mù khai thác.

img
 

Thậm chí, đã có những thông tin cho rằng, Rooney đang trên đường rời Nhà hát của những giấc mơ do không hài lòng với việc thường xuyên bị đày trên băng ghế dự bị hoặc bị kéo về đá ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Sau khi hay tin, một số “ông lớn” của bóng đá châu Âu như Real Madrid, Bayern Munich, Arsenal, Chelsea, Juventus hay Paris Saint-Germain đều nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút 27 tuổi.

Cách đây không lâu, ban lãnh đạo Arsenal đã tuyên bố, họ sẵn sàng phá vỡ cấu trúc lương của CLB để trả cho Rooney mức lương hơn 200.000 bảng/tuần nhằm thuyết phục anh đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

GĐĐH Ivan Gazidis vừa “bật đèn xanh” cho HLV Arsene Wenger trong cuộc đua giành chữ ký của Rooney khi tuyên bố, ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho thương vụ chiêu một R10.

Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), doanh thu của Arsenal sẽ tăng lên đáng kể nhờ bản hợp đồng vừa ký trị giá 300 triệu bảng với hãng hàng không Fly Emirates của UAE, cũng như tiền bản quyền truyền hình. Những bản hợp đồng này sẽ giúp họ kiếm được khoảng 70 triệu bảng/năm.

Với khoản doanh thu kể trên, ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng đầu tư mạnh tay để giúp đội bóng chấm dứt chuỗi 8 năm không biết đến danh hiệu. Rõ ràng, Rooney chính là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công của The Gunners ở thời điềm này.

Khi được hỏi về khả năng Arsenal có thể đáp ứng mức lương “khủng” của Rooney, Ivan Gazidis: “Tôi không biết mức phí chuyển nhượng cũng như tiền lương của Rooney.

Tôi đang nói về số tiền 70 triệu bảng/năm vừa được bổ sung vào ngân quỹ của Arsenal. Đó là một khoản doanh thu mang lại lợi nhuận cao. Với khoản doanh thu lớn như vậy, chúng tôi hoàn toàn có thể trả cho Rooney mức lương hơn 200.000 bảng/tuần”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem