Arsenal sẵn sàng “phá két” đón Pato

Thứ bảy, ngày 24/12/2011 17:23 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tìm kiếm người đá cặp với Robin van Perie, Arsenal sẵn sàng chi ra 23 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo đang bị thất sủng tại AC Milan là Alexandre Pato trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Trong quá khứ, Arsene Wenger từng cất công theo đuổi Pato khi anh còn khoác áo CLB Internacional của Brazil. Tuy nhiên, tới phút chót, tiền đạo này đã quyết định chuyển sang đầu quân cho Milan.

img
 

Do thường xuyên gặp phải những chấn thương dai dẳng nên Pato đã dàn đánh mất vị trí chính thức tại sân San Siro. Ngay cả khi Antonio Cassano phải nghỉ thi tới hết mùa do trải qua ca phẫu thuật tim, Zlatan Ibrahimovic và Robinho vẫn là hai sự lựa chọn ưa thích trên hàng công của Rossoneri.

Với việc HLV Massimiliano Allegri đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Carlos Tevez của Man City, tương lai của chân sút người Brazil tại San Siro đang trở nên u ám hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh đó, Wenger muốn nhân cơ hội này để đưa “chú Vịt” về sân Emirates nhằm san sẻ trọng trách ghi bàn với thủ quân Robin van Persie.

Mùa giải này, hàng công của Arsenal vẫn hoạt động chưa thực sự hiệu quả (ghi 33 bàn sau 17 trận tại Premier League). Mặt khác, khả năng tấn công của The Gunners phụ thuộc rất nhiều vào sự tỏa sáng của Van Persie. Những chân sút khác như Gervinho, Andrey Arshavin, Marouane Chamakh hay Park Chu-Young vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của “Giáo sư” cũng như người hâm mộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem