Arsene Wenger hãi móng vuốt "Hùm xám"

Thứ ba, ngày 19/02/2013 17:08 PM (GMT+7)
Dân Việt – HLV Arsene Wenger cho rằng ở cuộc tiếp đón Bayern Munich tại lượt đi vòng knock-out Champions League rạng sáng mai, Arsenal cần phải giữ sạch lưới trước khi nghĩ tới chuyện hạ “Hùm xám”.
Bình luận 0

Vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam), Arsenal sẽ tiếp đón Bayern trên sân nhà Emirates. Với tương quan lực lượng và phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, Hùm xám xứ Bavaria đang được đánh giá là đội bóng “cửa trên”.

img
 

Ý thức rõ sự nguy hiểm của hàng công Bayern, chiến lược gia người Pháp đã cho rằng, nếu muốn giành vé vào chơi ở vòng tứ kết, Pháo thủ không được phép để thủng lưới trong trận lượt đi trên sân nhà.

Wenger nói: “Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải giữ sạch lưới trước Bayern. 0-0 không phải là một thảm họa trên sân nhà. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để ghi bàn”.

Cuối tuần qua, Pháo thủ thành London đã bị đội bóng hạng nhất Blackburn “đá văng” khỏi FA Cup. Điều đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý thi đấu của Arsenal trong trận đấu sắp tới. Mặc dù vậy, Giáo sư đã khẳng định, đội bóng của ông đã quên đi thất bại để tập trung hết sức vào trận thư hùng sắp tới với Bayern.

“Tất cả các cầu thủ và ban huấn luyện Arsenal đã gác thất bại trước Blackburn sang một bên để tập trung vào mục tiêu đánh bại Bayern. Bạn không thể so sánh FA Cup với Champions League. Chúng tôi sẽ có 180 phút trước Bayern để giành lấy tấm vé vào vòng tứ kết” – Wenger thổ lộ.

Cũng giống như ông thầy của mình, tiền vệ Mikel Arteta cũng cho biết, anh và các đồng đội đã sẵn sàng cho một trong những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải.

Arteta chia sẻ: “Arsenal đang có trạng thái tâm lý tốt. Bayern là một đối thủ lớn nhưng chúng tôi đã sẵn sàng đánh bại họ. Nếu ghi được bàn thắng mở tỉ số, đội bóng của tôi sẽ có cơ hội lớn để giành chiến thắng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem