AS Roma muốn “giải cứu” Ferdinand và Tevez

Thứ sáu, ngày 28/10/2011 09:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo nguồn tin từ báo chí Italia, AS Roma đang nuôi tham vọng chiêu mộ trung vệ Rio Ferdinand của M.U và tiền đạo Carlos Tevez bên phía Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Bình luận 0

Sau 7 vòng đấu tại Serie A mùa này, Roma khởi đầu không như ý muốn khi mới chỉ thắng 3 trận, hòa 2, thua 2 và đang xếp ở vị trí thứ 7 với 11 điểm, kém đội đầu bảng Juventus 5 điểm.

Chính vì vậy, HLV Luis Enrique đang muốn tăng cường thêm lực lượng trong tháng 1.2012 để giúp đội nhà cạnh tranh chức vô địch với Juventus, AC Milan, Inter Milan, Udinese và Napoli. Hai mục tiêu hàng đầu mà Enrique đang nhắm tới lúc này chính là Rio Ferdinand và Carlos Tevez.

img

Được biết, AS Roma đã nhờ Franco Baldini, trợ lý cũ của Fabio Capello tại đội tuyển Anh thuyết phục Ferdinand chuyển sang thi đấu tại Serie A. Trong vòng hơn một năm qua, cầu thủ 32 tuổi đã sa sút phong độ trầm trọng và không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của M.U. Với sự hòa nhập tốt của trung vệ trẻ Phil Jones, tương lai của Ferdinand tại Old Trafford đang bị đe dọa hơn bao giờ hết.

Trong khi đó, Tevez đã không còn chỗ đứng tại Man City và gần như chắc chắn sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, vướng mắc lớn nhất của Giallorossi trong thương vụ này chính là mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng cộng với khoản tiền lương 250.000 bảng/tuần của “Apache”. Bện cạnh đó, họ cũng gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Corinthians.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem