Ashley Cole đeo lại nhẫn cưới

Thứ bảy, ngày 04/06/2011 15:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chàng hậu vệ nổi tiếng trăng hoa Ashley Cole đã đeo lại nhẫn cưới và “khoe” với bạn bè rằng: “Tôi sắp giành lại được trái tim của Cheryl”.
Bình luận 0

The Sun dẫn lời một nguồn tin cho biết, thời gian gần đây, Ashley Cole đã đeo lại nhẫn cưới và thường xuyên gọi điện cho Cheryl để an ủi về việc cô nàng bị sa thải khỏi cương vị giám khảo chương trình X Factor.

img
Ashley đeo lại nhẫn cưới. Ảnh: Sun

Chiếc nhẫn cưới đính kim cương là minh chứng tình yêu giữa Ashley Cole và “bông hồng Anh” Cheryl. Ashley bắt đầu tạm “chia tay” với chiếc nhẫn đắt tiền từ năm 2008, sau khi vụ “léng phéng” với cô nhân viên gội đầu Aimee Walton bị phanh phui.

“Việc Ashley Cole đeo lại nhẫn cưới giống như một thông điệp gửi tới Cheryl rằng, cô mới chính là tình yêu đích thực và duy nhất của Ashley, và rằng, họ sắp trở về bên nhau”, nguồn tin trên cho biết.

Được biết, Ashle đã lên kế hoạch đến Los Angeles cùng một vài người bạn, nhưng Cheryl đã yêu cầu anh đừng đi, sau khi cô bị sa thải khỏi X Factor.

Không những thế, Ashley còn hé lộ ý định đi du lịch với Cheryl sau khi anh giải nghệ. “Tôi sẽ tròn 30 tuổi vào tháng 12 tới. Thật điên rồ nếu không thừa nhận mình đang già đi. Tôi nghĩ, mình còn có thể chơi bóng thêm vài năm, ít nhất là ba mùa giải nữa”, Ashley cho biết.

Theo Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem