Ashley Cole mê mẩn người mẫu Playboy

Thứ bảy, ngày 18/12/2010 15:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi chia tay với Cheryl, Ashley Cole lại có dịp "phát huy" thói trăng hoa của mình khi tìm được một đối tượng mới- Kayla Collins, người mẫu của tạp chí Playboy.
Bình luận 0

Theo Mirror, hậu vệ 29 tuổi của CLB Chelsea đã đắm đuối Kayla ngay từ lần gặp đầu tiên trong buổi tiệc mừng Giáng sinh tại hộp đêm Funky Buddha, London vào hôm 15-12.

img
Cô đào khiến Ashley Cole mê mẩn

Một nguồn tin của The Sun có mặt tại đó cho biết, Ashley đến hộp đêm cùng một số bạn bè. Trong khi bạn bè của Ashley đang tâm sự thì anh và Kayla kéo nhau ra ngồi ở một góc riêng của phòng VIP và không lúc nào rời tay nhau.

“Ashley đã cùng vui vẻ với Kayla, cả hai có vẻ rất thích thú, họ nắm tay nhau, tự nhiên đụng chạm lên cơ thể nhau như những cặp đôi đã yêu nhau từ lâu, thậm chí họ còn hôn nhau”, nguồn tin này nói.

Cũng có thông tin cho rằng, Ashley đã “say nắng” cô đào 23 tuổi từ khi cô còn làm tại chương trình truyền hình thực tế ITV.

Theo TS,Mirror
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem