Ashley Cole nghịch súng, bắn trúng sinh viên

Chủ nhật, ngày 27/02/2011 14:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chàng hậu vệ trăng hoa Ashley Cole đã gây ra một phen náo loạn trên sân tập Cobham khi vô tình bắn trúng một nam sinh viên thực tập bằng súng hơi.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào sáng Chủ Nhật tuần trước, khi anh chàng Ashley mang súng hơi tới sân tập để khoe khoang. Súng hơi 0.22 là loại súng nguy hiểm nhất được phép sử dụng mà không cần giấy phép ở Anh, và có thể gây chết người.

img
Ashley Cole. Ảnh: Getty

Trong lúc đang… nghịch súng, Ashley Cole vô tình nã đạn về phía Tom Cowan - một sinh viên 21 tuổi trường thể dục thể thao đang thực tập tại CLB Chelsea.

Được biết, dù không quá nguy hiểm tới tính mạng, song Cowan bị chảy máu rất nhiều.

“48 giờ sau khi bị bắn, các vết thương của Cowan vẫn tiếp tục rỉ máu. Các bác sỹ phải tiến hành thêm những biện pháp đặc biệt để cầm máu cho cậu ấy”, một nhân viên y tế của Chelsea cho biết.

Trong khi đó, gia đình của Cowan tỏ ra hết sức tức giận vì “sự cố” vừa qua. Họ đề nghị đội bóng đưa ra hình thức kỷ luật thật nghiêm khắc đối với chàng hậu vệ lắm tài nhiều tật Ashley Cole.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem