• Công Phượng trung thành với sự “ích kỷ”, Rooney nhận món quà đặc biệt từ Sir Charlton, Mourinho lên tiếng về tương lai của Schweinsteiger, Federer không nghĩ mình có thể vào chung kết Australian Open 2017, Wenger không phục án phạt của FA, Liverpool sắp “trói chân” Lallana… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (30.1).
  • Atletico dùng “bom tiền” dụ dỗ Sanchez, Tuấn Anh mơ vô địch SEA Games cùng U23 Việt Nam, Serena Williams phá kỷ lục Grand Slam của Steffi Graf, Xuân Trường mang áo số 28 ở Gangwon FC, Bale muốn “tống cổ” Ronaldo khỏi Real, Ibrahimovic hành động “nghĩa hiệp” với Martial
  • HLV Hữu Thắng hé lộ mục tiêu năm Đinh Dậu, Nadal đối đầu với Federer ở chung kết Australian Open 2017, Rooney sẵn sàng chia tay M.U vì tiền, Maradona từng sử dụng ma túy khi khoác áo Barca, Wenger bị cấm chỉ đạo 4 trận, Man City đón tin vui từ Kompany … là những tin chính trong điểm tin sáng nay (28.1).
  • Sao M.U đòi sang Inter, Incheon United từng có ý định chiêu mộ Công Phượng, Federer vào chung kết Australian Open 2017, Enrique tự tìm người kế nhiệm mình ở Barca, Joao Mario dụ dỗ Ronaldo sang Inter, Wenger tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal, Given khuyên Bravo nên học tập De Gea… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (27.1).
  • “Hàng thải” của M.U đắt khách, Nadal vào bán kết Australian Open 2017, Mourinho luôn tôn trọng Sir Alex, Lewandowski so sánh Bayern với Real và Barca, M.U đón tin vui từ Bailly, Carrick: “Rooney xứng đáng được ca tụng”, Martial tái xuất trong trận gặp Hull… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (26.1).
  • ĐT Việt Nam đủ khả năng vào VCK ASIAN Cup 2019, Federer vào bán kết Australian Open 2017, Real đón thêm “thương binh”, Sir Alex đặt niềm tin vào Mourinho, De Gea nói không với Real, Ballack: “Costa cần thể hiện lòng trung thành với Chelsea”… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (25.1).
  • Chuyên gia ủng hộ HLV Hữu Thắng dùng người HAGL, Nadal đối đầu với Raonic ở tứ kết Australian Open 2017, Mourinho và Martial xảy ra mâu thuẫn, Toure chê tiền Trung Quốc vì Ibrahimovic, Collymore: “Chỉ có Messi và Ronaldo là tốt hơn Rooney”… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (24.1).
  • Định ngày sao trẻ HAGL nối bước Xuân Trường, Mourinho đẩy Rooney sang Trung Quốc hưởng lương cao, Kerber dừng bước ở vòng 4 Australian Open 2017, Conte: “Costa sẽ tiếp tục ở lại Chelsea”, Henry kêu gọi Ozil gia hạn hợp đồng với Arsenal, “Chelsea đang ở một đẳng cấp khác ở Premier League”… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (23.1).
  • Mourinho để dành số áo sẵn cho Griezmann, Tuấn Anh nghỉ thi đấu thêm 2 tháng, Muray “gây sốc” ở vòng 4 Australian Open 2017, Mourinho lý giải nguyên nhân “trảm” Rojo và Martial, Sir Alex chúc mừng Rooney, Zidane lo sốt vó về chấn thương của Marcelo và Modric, Ramos cầu xin đặc ân từ CĐV Real… là những tin chính trong điểm tin tối nay (22.1).
  • Xuân Trường giúp bóng đá Việt Nam “nở mặt, nở mày”, đội bóng Trung Quốc dùng “bom tiền” dụ dỗ Rooney, Serena quyết vô địch Australian Open 2017, Mourinho thất vọng về kết quả hòa của M.U, Ruud Gullit cảnh báo Pogba, Conte: “Costa xứng đáng được NHM tôn trọng”… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (22.1).