AVG phát miễn phí bản quyền trận khai mạc Super League

Thứ tư, ngày 28/12/2011 22:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong khi VTV, VTC chưa thỏa thuận được vấn đề bản quyền, AVG đã đề nghị chia sẻ bản quyền miễn phí hai trận khai mạc hạng Nhất và Ngoại hạng 2012 và mong muốn các đài tiếp sóng nguyên vẹn hai trận này.
Bình luận 0

Ngày 28.12, AVG đã gửi công văn tới Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Đài Truyền hình Kỹ thuật số (VTC) và các đài Phát thanh Truyền hình các tỉnh thành phố trong cả nước thông báo: “Trong khi các thay đổi về cách thức tổ chức và điều hành các Giải bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam chưa được làm rõ, nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức thể thao của đông đảo khán giả xem truyền hình, AVG sẵn sàng chia sẻ miễn phí bản quyền phát sóng và đề nghị các đài truyền hình tiếp sóng nguyên vẹn cả hai trận đấu khai mạc giải bóng đá hạng Nhất 2012 và giải bóng đá Ngoại hạng 2012”.

img
Đã có 40 đài PT-TH ký kết với AVG phát sóng các trận đấu V. League.

AVG cho biết sẽ không thu các loại chi phí có liên quan như: phí bản quyền (30-40 triệu đồng), chi phí sản xuất (90-110 triệu đồng), chi phí truyền dẫn (20-30 triệu đồng). AVG sẽ thực hiện ghi hình, phát sóng trực tiếp hai trận nói trên ở kênh BTV6.

Thông báo này được đưa ra khi chỉ còn ba ngày nữa các trận đấu khai mạc giải hạng Nhất và Ngoại hạng sẽ diễn ra.

Cho đến thời điểm này, việc đàm phán về bản quyền truyền hình giữa các đài và AVG vẫn phải chờ đến phút cuối.

Trước mắt, khán giả truyền hình có thể sẽ được xem hai trận khai mạc hạng Nhất giữa Trẻ SHB Đà Nẵng - Đồng Tâm.LA trên truyền hình miễn phí của VTV vào ngày 31.12 và Ngoại hạng giữa SLNA - Thanh Hóa vào ngày 1.1.2012.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem