Ba cầu thủ Cuba bất ngờ bỏ trốn

Thứ hai, ngày 15/10/2012 06:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hãng thông tấn Reuters đưa tin, ba tuyển thủ Cuba đã bất ngờ bỏ trốn trong chuyến làm khách của đội bóng này trước Canada tại vòng loại World Cup 2014.
Bình luận 0
img
 

Thứ Năm vừa qua, ba tuyển thủ Cuba (giấu tên) đã “đào tẩu” khỏi đội tuyển khi đội bóng này có chuyến làm khách trên sân vận động quốc gia Toronto của Canada trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 khu vực Concacaf.

Ở trận đấu diễn ra sau đó 1 ngày, Canada đã giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 3-0 trước Cuba nhờ các pha lập công của Ricketts, Johnson và Edgar. Trong trận đấu này, trọng tài đã rút ra hai chiếc thẻ đỏ với Occean (Canada) và Linares (Cuba).

Một tuyên bố trên trang web chính thức của FIFA cho biết: “FIFA có thể xác nhận rằng, ba cầu thủ của đội tuyển Cuba đã bỏ trốn khỏi đội vào thứ Năm vừa qua. Vụ việc này xảy ra chỉ một ngày trước khi trận đấu giữa Canada và Cuba diễn ra”.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên trong lịch sử, các vận động viên thể thao của Cuba bỏ trốn khỏi đội để ra lập nghiệp ở nước ngoài. Hồi năm 2008, bảy thành viên của đội Olympic nước này cũng bỏ trốn ở Florida, Mỹ trong trận đấu với U23 Mỹ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem