Ba nhà ngoại giao Hàn Quốc bị tố vướng "lưới tình"

Thứ năm, ngày 10/03/2011 13:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ba nhân viên ngoại giao tại Lãnh sự quán Hàn Quốc ở Trung Quốc bị cáo buộc có quan hệ luyến ái với cùng một phụ nữ Trung Quốc đã có chồng.
Bình luận 0

Ngày 9.3, tại phiên họp quốc hội Hàn Quốc, Ngoại trưởng Kim Sung-Hwan đã phải xin lỗi về vụ bê bối tình ái và nói rằng, ông thấy “vô cùng xấu hổ”.

Ông Hwan cho biết, chính quyền Hàn Quốc sẽ tổ chức một cuộc điều tra đặc biệt về vụ bê bối liên quan đến ba nhà ngoại giao Hàn Quốc nói trên. Một phái đoàn liên bộ sẽ được cử đến Thượng Hải để điều tra về vụ việc này.

img
Báo chí Hàn Quốc đăng tải hình ảnh "thân mật" của ba nhân viên ngoại giao cùng mỹ nhân.

Người chồng Hàn Quốc của người phụ nữ nói trên đã gửi đơn thư tố cáo đến Bộ Ngoại giao Hàn Quốc, kèm theo các bức ảnh thân mật mà người vợ chụp cùng từng nhà ngoại giao.

Cả ba nhân viên ngoại giao đã được được triệu hồi về Seoul để phục vụ công tác điều tra. Tuy nhiên họ đều phủ nhận mối quan hệ tình ái với người phụ nữ này.

Người phụ nữ này được cho là đã “cặp bồ” với cả ba nhân viên ngoại giao để phục vụ công việc môi giới thị thực cho công nhân Trung Quốc sang Hàn Quốc lao động.

Theo AP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem