Ba phát biểu “để đời” của HLV Falko Goetz

Thứ tư, ngày 23/11/2011 15:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ba phát biểu “để đời” của nhà cầm quân người Đức Falko Goetz tại SEA Games 26 - giải đấu mà U23 Việt Nam đã kết thúc theo cách không thể thất vọng hơn.
Bình luận 0

1 - "Tôi không thể đá thay cầu thủ trên sân. Tôi chỉ hướng dẫn, chỉ bảo những gì tốt nhất cho cầu thủ ở sân tập, còn đá và hiệu quả thế nào là do cầu thủ chứ không phải của tôi”. HLV Falko Goetz phát biểu sau trận khởi đầu nhọc nhằn trước Philippines.

img
HLV Goetz "vái lạy" các trợ lý trong trận U23 Việt Nam gặp Myanmar. Ảnh: Đàm Duy

2 - "Chúng tôi thua Indonesia vì không may mắn, do những sai lầm cá nhân. Indonesia mạnh và có những lợi thế lớn khi được đá sân nhà. Trước đây, tôi đã tính toán, U23 Việt Nam chỉ gặp Indonesia ở trận chung kết. U23 Việt Nam thua nhưng vẫn ngẩng cao đầu”. HLV Falko Goetz phát biểu sau trận thua Indonesia ở bán kết.

3 - “Tôi thất vọng và cảm thấy mệt mỏi. Giờ chưa phải là lúc tìm ra người chịu trách nhiệm về thất bại của U23 Việt Nam bởi có rất nhiều lý do. Tôi xin lỗi người hâm mộ Việt Nam. Chúng tôi đã không thể hiện được nhiều và đã kết thúc SEA Games 26 theo cách không thể thất vọng hơn… Tôi chưa thể nói gì về tương lai của mình với bóng đá Việt Nam. Có lẽ tôi cần thời gian nghỉ ngơi rồi cùng VFF đánh giá, phân tích thất bại của U23 Việt Nam”, HLV Falko Goetz nói sau trận thua Myanmar ở trận tranh HCĐ SEA Games 26.

Tháng 5.2011, Falko Goetz ký hợp đồng hai năm với VFF. Mục tiêu mà ông thầy người Đức phải làm là đưa U23 Việt Nam tối thiểu lọt vào chung kết SEA Games 26. Kết quả, U23 Việt Nam thậm chí không giành được tấm HCĐ an ủi.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem