Ba sự cố của trọng tài Trọng

Thứ năm, ngày 04/08/2011 07:32 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tại V.League 2011, trọng tài Trần Công Trọng đã ba lần bị các đội bóng đòi “cạch mặt”.
Bình luận 0

Vòng 7 trên sân Lạch Tray ngày 20.3, BHL, cầu thủ Navibank.SG phản ứng dữ dội khi trọng tài Trọng công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho V.Hải Phòng phút 53.

Chuyện bi hài bắt nguồn từ việc tiền đạo Endene (Navibank.SG) bất ngờ dừng bóng vì nghe nhầm tiếng còi của khán giả là còi của trọng tài chính. Nhờ vậy, đội chủ nhà có cơ hội phản công nhanh, trước khi Đức Dương lập công.

img
 

“Trọng tài nên cho dừng trận đấu để nhắc nhở BTC sân, sau đó mới cho bóng vào cuộc. Quyết định cho trận đấu tiếp tục quả rất khó hiểu” - HLV Mai Đức Chung (Navibank.SG) nói.

Đến vòng 13 khi HAGL tiếp SLNA (SLNA thắng 1-0) ngày 30.4, một lần nữa trọng tài Trọng lại biến mình thành nhân vật chính với những tiếng còi khiến cả bầu Đức cũng phải nổi trận lôi đình: “Trọng tài đã bỏ qua hai quả phạt đền mà chúng tôi xứng đáng được hưởng.

Ngoài ra, bàn thắng của Evaldo trong phút bù giờ là hợp lệ những cũng bị khước từ. Nếu BTC giải không xử lý thỏa đáng, HAGL sẽ bỏ làm bóng đá” - bầu Đức nói. Hệ quả là sau đó, ông Trọng đã bị “treo còi” vài trận.

Và tới vòng 23 cuối tuần qua, sau chiến thắng 2-1 của chủ nhà V.Hải Phòng trước HP.Hà Nội, trọng tài Trọng tiếp tục bị ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Chủ tịch HP.Hà Nội chỉ trích: “Trọng tài bắt thế thì không còn là bóng đá nữa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem