Bãi xe lậu
-
Sở GTVT Hà Nội vừa yêu cầu 40 doanh nghiệp trông giữ xe được cấp phép, chủ động tìm hiểu, nghiên cứu và triển khai ứng dụng công nghệ để phục vụ hoạt động trông giữ phương tiện không sử dụng tiền mặt trong thu giá dịch vụ trông giữ xe tại các vị trí được cấp phép.
-
Tại cuộc họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội quý II-2022 diễn ra chiều 1/7, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội Trần Hữu Bảo đã trao đổi các nội dung liên quan đến hiệu quả hoạt động trông giữ phương tiện trên địa bàn thành phố.
-
Không có chỗ đỗ xe, người dân tại các khu đô thị (KĐT) lớn tại Hà Nội như Nam Trung Yên, Kim Văn – Kim Lũ, Linh Đàm,… phải để ô tô ở bãi rác, các bãi xe lậu với tâm trạng nơm nớp.
-
Theo thống kê từ Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) 6 tháng đầu năm 2019, cả nước nhập tới 75.437 ôtô các loại, trị giá gần 1,7 tỉ USD. Cùng với việc lưu lượng xe ôtô tham gia lưu thông tăng lên là bài toán tìm chỗ đỗ xe của người dân, nhất là cư dân tại các khu đô thị như Nam Trung Yên, Kim Văn – Kim Lũ, Linh Đàm,… Không có chỗ, cư dân phải để ô tô ở bãi rác, các bãi xe lậu.