Balotelli dọa rời Man City

Thứ tư, ngày 25/01/2012 14:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo trẻ Mario Balotelli cho biết, có thể anh sẽ chia tay Man City trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) treo giò 4 trận.
Bình luận 0

Do có hành vi cố tình giẫm vào đầu tiền vệ Scott Parker bên phía Tottenham nên Balotelli đang phải đối mặt với án treo giò của FA.

Nếu án phạt được đưa ra, Balotelli sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Liverpool tại bán kết Carling Cup diễn ra vào rạng sáng 26.1 tới cũng như các cuộc chạm trán với Everton, Fulham và Aston Villa trong khuôn khổ Premier League.

img
 

Mino Raiola, người đại diện của “Super Mario” cho biết, thân chủ của ông đang nghĩ tới khả năng rời nước Anh ngay trong tháng Một này nếu bị FA treo giò 4 trận.

Raiola nói: “Nếu không được FA bảo vệ, có thể Mario sẽ rời khỏi nước Anh. Thân chủ của tôi đang phải đối mặt với án treo giò 4 trận sau một tình huống mà anh ấy không hề cố ý. Từ trước đến nay, Balotelli không muốn làm tổn thương bất cứ ai. Và Parker cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Tôi cảm thấy rất lo lắng, vì Parker là một cầu thủ người Anh nên FA sẽ đứng về phía anh ta. Mỗi khi các cầu thủ ngoại quốc như Balotelli hay Vincent Kompany phạm lỗi, họ rất dễ bị lãnh án phạt.

Mario đang cảm thấy hạnh phúc tại Man City nhưng nếu cảm thấy mình không được FA bảo vệ, anh ấy sẽ cân nhắc khả năng ra đi. Hiện có khoảng sáu hoặc bảy CLB đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Balotelli”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem