Balotelli được gọi trở lại đội tuyển Italia

Thứ hai, ngày 08/10/2012 16:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Cesare Prandelli vừa quyết định gọi trở lại tiền đạo Mario Balotelli vào danh sách 27 tuyển thủ Italia tham dự hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2014 với Armenia và Đan Mạch.
Bình luận 0

Do phải phẫu thuật mắt nên Balotelli đã vắng mặt trong hai trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu với Malta và Bulgaria. Tuy nhiên, sau khi bình phục và thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Man City, “Super Mario” đã được Prandelli triệu tập.

img
 

Ngoài Balotelli, Azzurri cũng chào đón sự trở lại của hàng loạt cầu thủ khác như Domenico Criscito, Andrea Ranocchia, Antonio Candreva, Alberto Gilardino và Stephan El Shaarawy.

Trong khi đó, Antonio Cassano tiếp lục “lỡ hẹn” với ĐTQG, dù anh đang thi đấu rất tốt trong màu áo Inter Milan. Một tiền đạo khác là Fabio Borini của Liverpool cũng bị gạch tên do không có được phong độ tốt.

Vào rạng sáng 13.10 tới, Italia sẽ có chuyến làm khách trên sân của Armenia trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu. Bốn ngay sau, họ sẽ trở về sân nhà San Siro để tiếp đón Đan Mạch.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Morgan De Sanctis (Napoli), Salvatore Sirigu (Paris Saint-Germain), Emiliano Viviano (Fiorentina).

Hậu vệ: Ignazio Abate (AC Milan), Federico Balzaretti (AS Roma), Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini (Juventus); Domenico Criscito (Zenit St Petersburg), Christian Maggio (Napoli), Angelo Ogbonna ( Torino), Andrea Ranocchia (Inter).

Tiền vệ: Antonio Candreva (Lazio), Daniele De Rossi (AS Roma), Alessandro Diamanti (Bologna), Emanuele Giaccherini, Andrea Pirlo, Claudio Marchisio (Juventus); Riccardo Montolivo (AC Milan), Marco Verratti (Paris Saint-Germain).

Tiền đạo: Mario Balotelli (Man City), Mattia Destro, Pablo Osvaldo (AS Roma); Stephan El Shaaraway (AC Milan), Alberto Gilardino (Bologna), Sebastian Giovinco (Juventus).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem