Balotelli suýt mất mạng vì nghịch pháo hoa

Chủ nhật, ngày 23/10/2011 06:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Mario Balotelli đã vô tình thiêu rụi căn nhà của mình do nghịch pháo hoa trong phòng tắm. Rất may là “Ngựa chứng” đã không phải bỏ mạng.
Bình luận 0

Theo thông tin đăng tải trên Daily Mail, vào đêm 21.10, Balotelli đã bắn pháo hoa trong phòng tắm. Sau đó, ngọn lửa đã lan ra thiêu rụi ngôi nhà của anh. Nếu không có sự can thiệp kịp thời của lực lượng cứu hỏa, có thể tiền đạo Man City đã phải bỏ mạng.

img
 

Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn kể trên là do “Super Mario” bắn pháo hoa trong nhà tắm và ngọn lửa pháo hoa đã bay trúng chiếc rèm cửa rồi bốc cháy trước khi lan rộng. Sau đó, Balotelli đã nhanh chóng chạy thoát thân.

Sau khi nhận được tin báo, các nhà chức trách đã huy động hai xe cứu hỏa đã được huy động tới căn nhà của cầu thủ 21 tuổi tại Mottram St Andrew, Macclesfield, Cheshire. Nhờ sự giúp đỡ của các nhân viên cứu hỏa nên ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn sau gần 2 giờ.

Với vụ hỏa hoạn trên, toàn bộ số tài sản của Balotelli trong căn nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Sau khi ngọn lửa được dập tắt, tiền đạo người Italia đã phải ngủ qua đêm trong một khách sạn tại Manchester và anh vẫn tới sân tập Carrington vào lúc 10h sáng hôm sau.

Một phát ngôn viên của sở cảnh sát Cheshire cho biết: “Vào khoảng gần 1h sáng thứ Bảy, chúng tôi đã nhận được điện báo về một căn nhà bị bốc cháy ở Mottram St Andrew. Sau đó, sở cảnh sát đã cử người tới hiện trường và ngọn lửa đã được dập tắt bởi lực lượng cứu hỏa. Hiện chúng tôi vẫn đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân của vụ hả hoạn trên”.

Đây không phải là lần đầu tiên Balotelli gây ra những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Trước đó, anh đã không ít lần bị cảnh sát phạt vì đậu xe trái phép, “bật” lại HLV, ẩu đả với đồng đội.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem