Bạn gái Hà Đức Chinh: Mặt xinh, body nóng bỏng chẳng kém "hotgirl"

Quốc An (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 22/03/2020 18:10 PM (GMT+7)
Hồi giữa năm ngoái, trên Instagram cá nhân, tiền đạo Hà Đức Chinh đăng ảnh chụp cùng một cô gái và tag tên Mai Hà Trang, xác thực mối quan hệ yêu đương giữa hai người.
Bình luận 0

img

Hà Đức Chinh, 23 tuổi, quê Phú Thọ và là người dân tộc Mường. Trái với phong cách máu lửa trên sân bóng, ngoài đời Đức Chinh vô cùng hòa đồng và thân thiện. Hà Đức Chinh thường được các đồng đội gọi với cái tên Chinh "đen". Biệt danh này xuất phát từ làn da rám nắng của cầu thủ sinh năm 1997.

img

img

Sự nghiệp và phong cách thi đấu của Đức Chinh chịu ảnh hưởng lớn từ HLV Nguyễn Việt Thắng. Thầy Thắng huấn luyện Chinh từ những ngày đầu chàng trai quê Phú Thọ gia nhập PVF. Cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam luôn chịu khó tìm kiếm những giáo án tập luyện của những tiền đạo hàng đầu thế giới và áp dụng cho Chinh "đen".

img

Trong dàn cầu thủ Việt, Hà Đức Chinh được mệnh danh là "cây hài" - người luôn tạo ra tiếng cười cho cả đội. Thêm vào đó, anh chính là người hùng của U22 Việt Nam trong hành trình giành HCV tại SEA Games 30 (ghi 8 bàn). Cũng nhờ những điều này, chàng tiền đạo sinh năm 1997 thu hút lượng fan không hề nhỏ. Mọi "nhất cử nhất động" của anh đều nhận được sự chú ý lớn của dân mạng.

img

Cách đây ít tháng, Chinh "Đen" đã lần đầu công khai bạn gái nóng bỏng sau 1 thời gian dính nghi án hẹn hò. Trên trang cá nhân, Đức Chinh đăng tấm ảnh chụp cùng bạn gái Mai Hà Trang với caption hình trái tim ngắn gọn và tag "nửa kia".

img

Được biết, Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang dính tin đồn hẹn hò từ tháng 11/2018 sau tấm ảnh nắm tay nhau trên phố trong buổi đi chơi cùng hội cầu thủ. Gần một năm bên nhau, chàng cầu thủ gốc Phú Thọ mới đăng ảnh công khai người yêu.

img

Trước đó, Mai Hà Trang từng vài lần khoe ảnh chung chụp với Đức Chinh nhưng vẫn úp mở, khéo giấu mặt "nửa kia" bằng cách chụp từ phía sau. Tuy nhiên, dân mạng vẫn nhanh chóng nhận ra đó là Chinh "Đen".

img

Mai Hà Trang sinh năm 1998 tại Bắc Giang. Cô nàng hiện đang là sinh viên trường đại học Mỹ thuật Việt Nam. Nàng hot girl có gần 50k lượt followers trên mạng xã hội, gây ấn tượng với gương mặt ưa nhìn, đôi mắt to tròn, mũi cao, da trắng. Trên Instagram, Hà Trang cũng thu hút người xem với nhiều hình ảnh khoe body bốc lửa.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem