Bán hàng online
-
Mở cửa hàng thực phẩm nhằm tận dụng mặt bằng rẻ và xu hướng tiêu dùng thay đổi sau dịch, một số người bắt đầu nhận ra áp lực cạnh tranh rất khốc liệt
-
Chuyển đổi số, thay đổi chiến thuật kinh doanh… là những "kháng thể" giúp thị trường bất động sản để thích nghi và phát triển bền vững trong bối cảnh dịch Covid-19.
-
Mông lung khi chưa biết khi nào có thể quay lại Trung Quốc du học, Quỳnh Anh và Tiểu Linh quyết định mở cửa hàng bán đồ ăn vặt trong quãng thời gian chờ đợi.
-
Dịch Covid-19 ở TP.HCM vẫn còn phức tạp, doanh thu bán hàng các tiệm trang sức giảm. Gánh nặng chi phí mặt bằng, nhân công đè nặng lên đôi vai các chủ tiệm, họ đang xoay xở đủ cách.
-
Dù chưa được cơ quan chức năng Việt Nam cấp phép, nhiều loại thuốc quảng cáo có thể điều trị được COVID-19 vẫn được bán tràn lan trên mạng xã hội dưới mác "hàng xách tay".
-
Thời gian đầu khi trường mầm non tạm đóng cửa vì dịch Covid-19, để có tiền trang trải cuộc sống nhiều giáo viên mầm non đã phải tìm công việc khác. Lâu dần, họ quen với công việc mới và không còn mặn mà với nghề giữ trẻ.
-
Thạc sĩ tâm lý giáo dục Hồ Thanh Hương cho rằng không thể chỉ giữ chân giáo viên mầm non bằng tiền bạc mà còn cần hoạt động đào tạo, kết nối các cô trong khó khăn.
-
Nhiều doanh nghiệp bán lẻ tại Hà Nội chuẩn bị lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu người dân dịp Tết Nguyên đán bằng với năm trước, cũng có siêu thị tăng cường gấp đôi.
-
Đặng Quốc B. sử dụng mạng xã hội lập giả hàng loạt trang thông tin điện tử của các cơ quan, tổ chức Nhà nước nhằm mục đích… bán hàng online.
-
Mới đây, phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng "phụ nữ bán hàng online, làm nail học thức thấp" gây choáng với nhiều người. Công việc bán hàng online mang lại thu nhập tốt, là nghề hot, nhưng thực tế công việc này chưa được chính thức công nhận là một nghề.