• ĐT Việt Nam sắp có HLV thể lực nước ngoài, Pique dè chừng Italia, Messi xô đổ kỷ lục của Batistuta, Santos đặt niềm tin vào Ronaldo, tam “đại gia” Premier League đại chiến vì Hamsik, fan cuồng của Messi quỳ gối xin chữ ký của thần tượng, Bale sắp gia hạn hợp đồng với Real… là những tin chính trong điểm tin tối nay (22.6).
  • Ở trận gặp ĐT Mỹ trong khuôn khổ bán kết Copa America 2016 vừa kết thúc cách đây ít phút, siêu sao Lionel Messi đã có màn tỏa sáng rực rỡ bằng một bàn thắng và 2 pha kiến tạo thành bàn giúp Argentina đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 để giành vé vào chung kết.
  • Ở vòng bán kết Copa America 2016, đương kim vô địch Chile sẽ chạm trán với Colombia. Trong khi đó, đội chủ nhà Mỹ sẽ có màn đụng độ đầy khó khăn trước ứng cử viên số 1 cho chức vô địch là Argentina.
  • Tân GĐKT hé lộ tham vọng, Công Phượng được ra sân ở J.League 2, Messi “hăm dọa” ĐT Mỹ, Rooney mong Hodgson tiếp tục gắn bó với ĐT Anh, Van Gaal sắp dẫn dắt AC Milan, Arsenal gây sốc với ý định tậu Blind, Bale “xem thường” Ronaldo… là những tin chính trong điểm tin tối nay (20.6).
  • Ở cuộc chạm trán với Mexico trong khuôn khổ tứ kết Copa America 2016 vừa kết thúc cách đây ít phút, Chile đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 7-0 để trở thành đội bóng thứ 4 giành vé vào bán kết.
  • Trong ngày trở lại đội hình xuất phát của Argentina, siêu sao Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ bằng 2 bàn thắng và một pha kiến tạo thành bàn, góp công lớn giúp “Albicelestes” đánh bại Venezuela với tỷ số 4-1 để giành vé vào bán kết Copa America 2016.