Theo tờ Sisapress, Công Phượng chưa ghi bàn nào ở K.League 2019, chưa để lại ấn tượng đặc biệt nào nhưng hiệu ứng chân sút ĐT Việt Nam tạo ra là không thể phủ nhận. Nhờ sự góp mặt của Công Phượng, K.League không chỉ nhận được sự chú ý đặc biệt của NHM Việt Nam và cả CĐV Đông Nam Á.
Hiệu ứng tích cực Công Phượng tạo ra khiến các công ty Hàn Quốc rục rịch bước vào thị trường Việt Nam để phát triển các ứng dụng thể thao. Cụ thể, các hợp đồng phát sóng truyền hình trực tiếp sẽ được ký kết giữa Hàn Quốc Việt Nam vào cuối năm nay. Hiệu ứng Công Phượng tạo ra khiến một số doanh nghiệp Hàn Quốc đang liên hệ đặt chân vào thị trường Việt Nam.
Tờ Sisapress đánh giá, hiệu ứng Công Phượng tạo ra tại K.League tương tự những gì Park Ji-sung tạo nên ở M.U. Khi Park Ji-sung đến M.U và tỏa sáng ở đây, hàng loạt công ty và các nhà tài trợ Hàn Quốc đổ tiền vào Old Trafford.
Theo chiều ngược lại, hàng loạt công ty và các nhà tài trợ Anh quốc và thế giới đổ tiền trở lại Hàn Quốc để khai thác thương hiệu của Park Ji-sung. Tương tự, Son Heung-min cũng tạo nên hiệu ứng tích cực từ khi gia nhập và tỏa sáng ở Tottenham.
Theo tờ Sisapress, Công Phượng chưa chứng tỏ được nhiều kể từ khi gia nhập Incheon United nhưng nếu hòa nhập tốt và tỏa sáng ở đội bóng này, tuyển thủ Việt Nam hoàn toàn có thể làm được những gì Park Ji-sung và Son Heung-min đã và đang làm ở Premier League.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.