Bảo hiểm Hàng không
-
Bộ Tài chính mới đây đã có công văn chấp thuận ông Lê Tuấn Dũng giữ chức Chủ tịch HĐQT của Tổng CTCP Bảo hiểm Hàng không (UPCoM: AIC).
-
Kết thúc quý II/2023, Bảo hiểm Hàng không mới chỉ thực hiện được 45,2% kế hoạch doanh thu và 29,2% kế hoạch lợi nhuận.
-
Nhờ lợi nhuận từ hoạt động tài chính tăng 22% so với cùng kỳ, CTCP Tổng Bảo hiểm Hàng không (UPCoM: AIC) thoát lỗ quý IV/2021. Thị giá cổ phiếu bị các doanh nghiệp cùng ngành “bỏ xa”.
-
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) bị xử phạt hơn 400 triệu vì vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán. Con số này gấp 2 lần số lợi nhuận trước thuế mà Công ty có được trong quý III/2020.
-
Doanh nghiệp sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật nếu sai phạm trong quá trình triển khai các sản phẩm bảo hiểm liên quan tới Covid-19.
-
Doanh nghiệp sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật nếu sai phạm trong quá trình triển khai các sản phẩm bảo hiểm liên quan tới Covid-19.
-
Mới đây, Dân Việt đã phản ánh về tình trạng "sống dở - chết dở" của dự án Usilk City từ khi được trao cho chủ đầu tư Sông Đà – Thăng Long. Về phía chủ đầu tư, nhiều nghìn tỷ đồng vay từ nhà băng, tổ chức tín dụng, từ hàng nghìn người mua nhà những năm qua, đã được huy động và sử dụng ra sao?
-
Nhà chức trách hàng không đang yêu cầu Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất - TPHCM xem xét quyền lợi bảo hiểm cho bé trai V.N.K.P bị thang cuốn ở sân bay kéo đứt cổ tay hôm 7/4. Nếu trường hợp tai nạn này không thuộc trách nhiệm của bảo hiểm hàng không, Cảng có thể hỗ trợ chi phí điều trị.
-
Hàng loạt sự cố liên quan đến các khoản chi trả hàng trăm triệu USD có thể đẩy phí bảo hiểm lên cao, đặc biệt với các hãng bay hoạt động tại những vùng đang xung đột như Ukraine, Trung Đông hay Bắc Phi.
-
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) vừa ký “Hợp đồng Bảo hiểm Hàng không năm 2014” với Tổ hợp nhà bảo hiểm gốc gồm: Tổng Công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI), Công ty CP Bảo hiểm Hàng không Việt Nam (VNI) và Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bảo Việt.