Barca đánh tiếng muốn có Walcott

Thứ tư, ngày 26/10/2011 14:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Barcelona, Pep Guardiola đang xem tiền vệ Theo Walcott của Arsenal là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Bình luận 0

Hợp đồng giữa Walcott với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2013. Hiện vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy tiền vệ người Anh sẽ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

img
 

Trong bối cảnh đó, Guardiola đang muốn nhân cơ hội này để có được sự phục vụ của Walcott. Theo Guardiola, với tốc độ và kỹ thuật của mình, cầu thủ 22 tuổi sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Lionel Messi trong thời gian M10 quá tải hoặc phải nghỉ thi đấu do dính chấn thương.

Sau khi để Cesc Fabregas, Gael Clichy và Samir Nasri ra đi hồi mùa hè vừa qua, Arsene Wenger đang muốn làm mọi cách nhằm giữ chân các trụ cột như Walcott, Andrey Arshavin hay thủ quân Robin van Persie.

Tuy nhiên, nếu Walcott muốn theo chân người đồng đội cũ Fabregas để chuyển sang thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan, Wenger cũng khó lòng giữ chân được cậu học trò của mình, đặc biệt là khi Arsenal đang thi đấu khá bết bát và phải “ngụp lặn” ở giữa bảng xếp hạng.

Ở Arsenal, tuyển thủ Anh rất muốn thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh trái, song “Giáo sư” lại thường xuyên xếp anh chơi ở vai trò tiền vệ cánh phải. Mặt khác, Walcott cũng không được đảm suất đá chính trong đội hình của The Gunners.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem