Barca duyệt chi 35 triệu bảng mua Gareth Bale

Thứ sáu, ngày 11/11/2011 15:29 PM (GMT+7)
Dân Việt – Barcelona vừa bày tỏ quyết tâm có được chữ ký của tiền vệ Gareth Bale bằng cách gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng tới lãnh đạo Tottenham.
Bình luận 0

Ở trận đấu mới đây giữa Tottenham với Fulham, Barca đã cử trinh sát trưởng Albert Valentine tới sân Craven Cottage để tận mắt chứng kiến Bale thi đấu. Trong trận đấu đó, cầu thủ 22 tuổi chính là người ghi bàn khai thông bế tắc giúp The Spurs giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

img

Được biết, Pep Guardiola đã bị thuyết phục bởi phong độc cực kỳ ấn tượng của Bale kể từ mua bóng trước đến nay. Ngoài vị trí tiền vệ cánh trái, anh còn có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ trái. Với lối chơi tốc độ, khả năng tạt cánh và dứt điểm tốt, tuyển thủ xứ Wales đang được xem là một trong những tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới hiện nay.

Do Maxwell, Eric Abidal và Adriano vẫn chưa cho thấy được sự chắc chắn bên hành lang cánh trái nên Guardiola đang muốn đưa Bale về sân Nou Camp để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ của Barca.

Hợp đồng hiện tại giữa Gareth Bale với Tottenham có thời hạn tới mùa hè năm 2015. Tuy nhiên, điều đó vẫn không thể khiến Barcelona từ bỏ tham vọng của mình. Mới đây, gã khổng xứ Catalan đã tuyên bố sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 35 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhả người.

Ngoài Barca, cả Real Madrid, Inter Milan, AC Milan, Chelsea và M.U đều đang dõi theo từng bước đi của cầu thủ chạy cánh người xứ Wales.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem