Barca mạnh hơn ĐT Tây Ban Nha

Thứ ba, ngày 11/10/2011 16:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Huyền thoại người Đức Franz Beckenbauer cho rằng, với sự hiện của tiền đạo Lionel Messi trong đội hình, Barcelona còn mạnh hơn cả ĐT Tây Ban Nha.
Bình luận 0

Hiện Tây Ban Nha đang là đương kim vô địch Euro 2008 và World Cup 2010. Trong khi đó, Barcelona đã đoạt 3 chức vô địch La Liga và 2 Champions League trong vòng 3 năm qua.

img

Theo “Hoàng đế” của bóng đá Đức, gã khổng lồ xứ Catalan còn mạnh hơn cả ĐT Tây Ban Nha, bởi họ đang sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong đội hình là tiền đạo Lionel Messi.

Beckenbauer phát biểu trên tạp chí Kicker của Đức: “Barcelona đã tạo nên một chuẩn mực mới trong bóng đá. Trong những năm gần đây, họ đã trình diễn một thứ bóng đá hoàn hảo với kỹ thuật siêu việt và khả năng di chuyển cực kỳ hợp lý.

Theo ý kiến của tôi, hiện nay Barca còn mạnh hơn cả ĐT Tây Ban Nha, vì họ có Messi trong đội hình. Sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu thầy trò Pep Guardiola tiếp tục bảo vệ thành công chức vô địch Champions League ở mùa giải này.

Tại Euro 2012, Tây Ban Nha vẫn được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Với sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua, tuyển Đức cũng có không ít cơ hội đăng quang tại Ba Lan và Ukraine”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem